BUỔI SỬA BÀI VÀ THI THỬ PHẦN SPEAKING NGÀY 01/04/2017

Vào ngày thứ 7, 01/04/2017 tại trung tâm Anh ngữ quốc tế USC đã diễn ra buổi sửa bài và thi thử phần Speaking.

Vào lúc 8h, các bạn đã có mặt đầy đủ để tham dự buổi sửa bài.

Đầu tiên cô giáo đã phân tích lại bài task 1, giới thiệu những thứ phải viết trong Task 1. Và phân tích các lỗi hay mắc phải trong quá trình làm bài.   


 




Sau đó các bạn được xem lại bài làm của mình và hỏi cô giáo những phần các bạn còn chưa hiều.

Tiếp theo, cô giáo chuyển sang sửa Task 2. Cô giáo hướng dẫn các bạn phân tích xem Task 2 là dạng nào và cách để các bạn lập dàn ý để có thể triển khai các ý trong bài một cách đầy đủ nhất.

Bên cạnh đó các bạn cũng được chia sẻ thêm về các dạng câu hỏi thường hay xuất hiện trong Task 2 và những tips để có thể hoàn thành bài làm của mình một cách hoàn chỉnh, hay nhất và có thể đạt điểm cao nhất.

Vào cuối buổi, các bạn tham gia buổi sửa bài rất nhiệt tình trao đổi và hỏi cô rất nhiều câu hỏi để có thể rút thêm cho bản thân nhiều kinh nghiệm làm bài.

Sau khi buổi sửa bài kết thúc. Các bạn tiếp tục thi phần thi Speaking theo như lịch đã sắp xếp trước đó với cô giáo người nước ngoài Ms. Jessie.  

 

Sau phần thi Speaking các bạn đã được nhận những voucher có giá trị từ trung tâm USC. Và được các cô Học vụ của trung tâm Anh ngữ quốc tế USC trả kết quả về bài thi thử, chia sẻ và tư vấn thêm về lộ trình học để có thể đạt được số điểm Ielts như mục tiêu của các bạn.

Hy vọng sau kỳ thi thử và sửa bài vừa qua của trung tâm Anh ngữ quốc tế USC đã giúp các bạn có thêm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức trước ngày thi thật sự sắp tới.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về lộ trình học và khóa học hãy liên hệ với chúng tôi qua mail language@universalstudy.edu.vn hoặc số điện thoại (028) 6264 3648 hoặc hotline: 0906 686 256 – gặp nhân viên Học Vụ - để được đăng ký và giải đáp thắc mắc các bạn nhé!

Trân trọng!

Các tin khác