SINH VIÊN SẮP RA TRƯỜNG NÊN CÓ KỸ NĂNG GÌ?

Tiếng Anh được xem như chiếc cầu nối hiệu quả giữ các nước trong vấn đề giao tiếp và càng không thể phủ nhận việc giao tiếp hay có chứng nhận về tiếng anh sẽ là một lợi thế cho SINH VIÊN SẮP RA TRƯỜNG tìm được công việc và nhanh chóng thăng tiến. 

 TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI: 

Là điều không thể thiếu của các bạn sinh viên thuộc khối ngành kinh tế, nếu bạn muốn làm cho tập đoàn đa quốc gia hay những đối tác nước ngoài, bạn phải học cách trả lời phỏng vấn, cách giao tiếp tiếng Anh bằng văn bản. Chương trình tiếng Anh thương mại tại USC với giờ học linh động được thiết kế dành cho các bạn sinh viên sắp ra trường và người đi làm bận rộn giúp học viên có bản lĩnh diễn thuyết trước nhiều người và tạo cơ hội cho bạn thăng tiến trong cuốc sống.

 IELTS: 

Chứng nhận IELTS đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Năm 2016 có 2.9 triệu lượt thi chứng chỉ IELTS toàn cầu cho thấy IELTS gần như là chứng chỉ đáng tin cây với các công ty khi xin việc vì chương trình học toàn diện nghe, nói, đọc, viết. Các học viên tại USC luôn đạt được những thành tích cao có cơ hội làm việc và học tập tại nước ngoài. Luyện thi IELTS cấp tốc tại USC sẽ đảm bảo đầu ra trên 6.0?

Nếu bạn chưa từng biết về IELTS thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia học thử IELTS MIỄN PHÍ nè

⛔ Cam kết đầu ra:
➡ Nắm kiến thức ngữ pháp tiếng Anh căn bản
➡ Tăng vốn từ vựng
➡ Giao tiếp lưu loát và tự tin, ngay cả khi giao tiếp với người nước ngoài
➡ Tăng phản xạ giao tiếp

⛔ Ngoài ra, sẽ được tham gia vào kỳ thi KIỂM TRA NĂNG LỰC IELTS hoàn toàn miễn phí: https://goo.gl/forms/eTasCEZnjgCKzmAj1

⛔ Từ tháng 3, khi đăng ký nhóm bạn từ 3 người trở lên sẽ được tặng 1️⃣2️⃣0️⃣0️⃣0️⃣0️⃣0️⃣, chỉ cần để lại #tên_sđt giữ chỗ trước trong thời gian này là được áp dụng nhé.

--- Trung tâm Anh ngữ và Tư vấn Du học Quốc tế USC ---
. 240 - 242 Hoà Hưng, P.13, Q.10
. 028 6264 3648 090 66 86 256
. www. usc.edu.vn
. info@universalstudy.edu.vn


 


Các tin khác