NGÔI NHÀ CHUNG CỦA USC

Bạn lo lắng khi con học xa nhà? Bạn muốn tìm một nơi an toàn để con mình yên tâm học tập? Vâng, sẽ có hàng tá câu hỏi hiện lên khi bạn phải tìm một nơi thật tốt để cho con học. USC thấu hiểu nỗi lòng đó nên đã cho xây dựng một hệ thống KÝ TÚC XÁ.

NỖI KHỔ MANG TÊN XA NHÀ

Tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, các em được sống môi trường hiện đại năng động. Nhưng chính nơi đây cũng khá nhiều sự cám dỗ khiên nhiều phụ huynh đau đầu. Cho nên Ký túc xá là một lựa chọn an toàn để cho các em trưởng thành trong sự giám sát của ban quản lý.

Tất cả các ký túc xá đều có bảo vệ. Hầu hết ký túc xá có quy định về giờ giấc ra vào, được tiếp bạn trong phòng từ khoảng thời gian bao lâu; một số nghiêm ngặt hơn khi quy định chỉ có sinh viên trong trường mới được vào ký túc xá nên rất an tâm.

TRUNG TÂM ANH NGỮ ĐẦU TIÊN CÓ KÝ TÚC XÁ

Ký túc xá (KTX) tại USC là đơn vị phục vụ đào tạo với chức năng, nhiệm vụ chăm lo đời sống vật chất và văn hóa tinh thần cho học sinh ở ngoại tỉnh. KTX khang trang, hiện đại, có đầy đủ các chương trình tiện ích, đây là một môi trường tuyệt vời để học viên rèn luyện tính kỷ luật, tinh thần tự giác, cách thức thích nghi và hoà nhập cộng đồng.

RÈN LUYỆN PHẨM CHẤT VÀ KỸ NĂNG TỰ LẬP

Khi sống xa gia đình các em rất cần được định hướng và quan tâm sâu sắc. Cùng với việc học cách tổ chức, sắp xếp công việc khoa học theo thời gian biểu của KTX, học sinh sẽ được thầy cô, Ban giám thị hướng dẫn rèn luyện tính tự lập, ý thức trách nhiệm, tinh thần hòa đồng với mọi người xung quanh.

YÊN TĨNH VÀ AN TOÀN

Tọa lạc tại Quận 10, Ký túc xá của USC trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại từ máy lạnh, hệ thống internet, ti vi, tủ lạnh, có camera quan sát 24/7, khu vực đậu xe thông thoáng,…Thuận tiện việc đi lại, bầu không khí trong lành và nếp sống văn minh, hiện đại. Để các em xem đây là “ngôi nhà thứ 2” của mình.

Trung tâm Anh ngữ  và Tư vấn Du học Quốc tế USC
• 240-242 Hoà Hưng, P13, Q10
• info@universalstudy.edu.vn
• 098.95.98.251 - (028) 6264.3648
• www.anhngu.usc.edu.vn – www.duhoc.usc.edu.vn

Các tin khác