MIỄN THI TỐT NGHIỆP TIẾNG ANH THPT VỚI IELTS 4.0

IELTS không chỉ là chìa khóa quan trọng đối với những bạn có ý định đi du học tại các nước khác, mà còn hữu ích đối với những bạn học sinh tại Việt Nam.

Theo Quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có 2 trường hợp được

miễn thi Ngoại ngữ gồm:

◘ Thành viên đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế môn ngoại ngữ theo Quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam

◘ Có chứng chỉ IELTS từ 4.0 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương có giá trị sử dụng tính đến ngày tổ chức kì thi.

Vì vậy, nhiều bậc phụ huynh khi biết được điều này đã quyết định cho các em học sinh bắt đầu học và làm quen với IELTS từ những năm học cấp 2 để giúp các em thuận lợi trong việc thi cử sau này.

Lợi ích của học sinh THPT khi có IELTS:

• Với điểm IELTS tối thiểu 4.0, học sinh sẽ được miễn thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh với số điểm tối đa là 10 điểm

• Cơ hội được xét tuyển thẳng vào một số trường Đại học mà không cần thi tuyển môn ngoại ngữ

• Có nền tảng Anh ngữ vững chắc sau khi tốt nghiệp. Nhiều cơ hội để đi du học và nhận học bổng từ các trường quốc tế trên thế giới

Làm thế nào để chinh phục IELTS 4.0?

Trung tâm Anh ngữ quốc tế USC đã biên soạn tài liệu IELTS để phù hợp với những em học sinh đã có nền tảng và những em có rất ít kiến thức về tiếng Anh để đảm bảo điểm số đầu ra IELTS 4.0 trong thời gian ngắn (hầu hết học viên USC đều đạt được IELTS từ 5.5 trở lên).

Chương trình được thiết kế mang đến cho các học viên kiến thức về Tiếng Anh học thuật và nắm vững các kỹ năng cần thiết (Listening, Speaking, Reading, Writing) trong kỳ thi nhằm đạt được kết quả IELTS tốt nhất.

Môi trường học tập tại Anh ngữ quốc tế USC thân thiện, với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, số lượng học viên không quá 10 người trong mỗi lớp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập của học viên.

Học viên tại USC sẽ được kết hợp giữa thời gian học tập trên lớp với giáo viên và thời gian tự học với sự hỗ trợ của trợ giảng tại trung tâm. Đội ngũ giảng viên không chỉ có thành tích học tập “khủng” mà đều có kinh nghiệm thi thực tế các bài thi IELTS với điểm số cao.

>>>> Để trải nghiệm môi trường học IELTS tại USC, hãy đăng ký ngay:

_________________________________________________________________________
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế USC
• 240-242 Hoà Hưng, P13, Q10 • info@universalstudy.edu.vn
• 098.95.98.251 - (028) 6264.3648 • www.duhoc.usc.edu.vn

Các tin khác