LỢI ÍCH KHI CON CÓ CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE STARTERS, MOVERS & FLYERS

Trẻ có kiến thức tiếng Anh chuẩn sẽ tự tin để giao tiếp và theo học các lớp chương trình tiếng Anh tăng cường, phụ huynh có cơ sở đánh giá trình độ của con chính xác hơn; là những lợi ích không thể phủ nhận mà các chứng chỉ quốc tế Cambridge Starters, Movers & Flyers mang lại cho học sinh bậc tiểu học.


Chứng chỉ Quốc Tế Cambridge được công nhận như thế nào tại Việt Nam?

Chứng chỉ Cambridge cũng như các chứng chỉ quốc tế khác, nhằm phục vụ mục đích học tập, làm việc hay định cư nước ngoài. Tại Việt Nam, việc đạt được chứng chỉ Cambridge từ 10 khiên trở lên là một trong những điều kiện bắt buộc dành cho các em học sinh Tiểu Học để được tiếp tục học chương trình tăng cường tiếng Anh hay thi vào các trường chuyên tại TP.HCM.

Và các chứng chỉ Cambridge có thời hạn là vĩnh viễn

Đánh giá trình độ Anh ngữ của con

Chứng chỉ quốc tế Cambridge Starters, Movers và Flyers do Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge tổ chức thi và cấp bằng dành cho học sinh từ 7 đến 12 tuổi, được công nhận trên hơn 150 quốc gia. Chương trình có độ khó tăng dần phân theo 3 cấp độ: Starters dành cho thí sinh từ 7 tuổi, Movers dành cho thí sinh 7-11 tuổi và Flyers dành cho thí sinh 9-12 tuổi.

Nội dung thi của các kỳ thi lấy chứng chỉ này bao gồm đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Chính vì vậy, đây là chứng chỉ giúp phụ huynh có thể đánh giá một cách chính xác trình độ cũng như sự tiến bộ của con trong việc học tiếng Anh. Với 3 cấp độ thi, chứng chỉ quốc tế Cambridge tạo điều kiện cho các em học sinh nâng cao các kỹ năng Tiếng Anh của mình một cách có hệ thống. 


Định hướng học tập tiếng Anh cho bé thông qua chứng chỉ Cambridge

Phụ huynh đầu tư vào việc học tiếng Anh cho bé đều mong đạt được kết quả tốt nhất, tất cả vì tương lai của bé. Tuy nhiên, làm thế nào để đánh giá trình độ tiếng Anh của trẻ và có lộ trình học tập khoa học nhất, hợp lý nhất thì lại là điều mà các bậc phụ huynh cần phải cân nhắc.

Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge đánh giá toàn diện các kỹ năng của trẻ bao gồm nghe – nói – đọc – viết và ngữ pháp. Thông qua kết quả cuộc thi, các bậc phụ huynh có thể đánh giá khách quan năng lực sử dụng tiếng Anh, điểm mạnh yếu của trẻ theo từng kỹ năng. Từ đó, phụ huynh sẽ dễ dàng đưa ra định hướng học tập, rèn luyện tiếng Anh phù hợp với trình độ của con em mình.


Tạo tiền đề cho sự phát triển tư duy của bé

Mặc dù nhu cầu học là khá lớn nhưng số trường Tiểu học có tổ chức lớp tiếng Anh tăng cường còn chưa nhiều và chưa hoàn thiện đầy đủ chuẩn giảng dạy mà Cambridge đề ra. Học ở lớp thôi vẫn chưa đủ, vì bé vẫn chưa được tự do khám phá tiếng Anh một cách trọn vẹn và bị chi phối bởi nhiều môn học trong một ngày. Tại các Trung tâm Anh ngữ đặc biệt tại USC, việc khai thác tốt nhất cơ sở vật chất theo quy chuẩn lớp học quốc tế giúp bé không chỉ dừng lại ở việc “học” mà còn là sự trải nghiệm ngôn ngữ toàn cầu.

Với cam kết trọn vẹn trong suốt quá trình học:
  • Lớp học không quá 10 học viên
  • 100% giáo viên nước ngoài
  • Bé được trải nghiệm học tập tại môi trường 100% tiếng Anh
  • Học phản xạ thông minh theo tư duy của bé
  • Lớp học trang bị đầy đủ thiết bị nghe nhìn hiện đại các bé tha hồ học tập và khám phá
  • Bổ trợ ôn tập bài học ở trường giúp bé chuẩn bị cho năm học mới
  • Tham gia vui chơi miễn phí KIDS CLUB - câu lạc bộ dành riêng thiếu nhi
Làm sao để tôi xác định cấp độ phù hợp với con mình?

Để có thể xác định trình độ phù hợp, bố mẹ có thể cho con thi thử các kỳ thi Starters, Movers, Flyers trên mạng để xem trình độ của con. Hiện nay, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế USC cũng tổ chức các buổi thi thử miễn phí hoặc kiểm tra trình độ để xác định cấp độ và tư vấn lộ trình học tiếng Anh cụ thể cho bé.



Mọi thắc mắc xin liên hệ:

 Trung tâm Anh ngữ và Tư vấn Du học Quốc tế USC 
• 240-242 Hoà Hưng, P13, Q10 • info@usc.edu.vn – www.usc.edu.vn
• 0906.686.256 - (028) 6264.3648

 

Các tin khác