HỌC TIẾNG ANH ĐỂ ĐỊNH CƯ ÚC

Theo báo cáo của World Bank, Việt Nam là 1 trong 10 quốc gia có tỷ lệ di cư nước ngoài cao nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với khoảng 100.000 người mỗi năm. Tuy nhiên, dù bạn định cư theo hình thức nào, cũng đừng quên trang bị cho bản thân vốn tiếng Anh thật tốt nhé! 


1. IELTS ĐỊNH CƯ?

Việt Nam không phải là quốc gia dùng tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính, tuy nhiên khi xin viện hay học tập bạn đều phải được đòi hỏi có vốn kiến thức về tiếng Anh. Huống chi, tại Úc một quốc gia sử dụng tiếng Anh là tiếng nói chung thì việc có những yêu cầu về tiếng Anh khi nhập tịch là điều hết sức bình thường.


IELTS từ lâu phổ biến việc nó trở thành một chứng chỉ có sức nặng đối với du học và định cư. Chứng chỉ IELTS thể hiện khả năng sử dụng ngôn ngữ của bạn khi định cư, việc này giúp bạn nhanh chóng hòa nhập được với bạn bè quốc tế khi học tập và sinh sống.


Bài thi tiếng Anh mà ứng viên phải vượt qua để định cư Úc bao gồm những kỹ năng liên quan: Nghe – Nói - Đọc - Viết. Kết quả IELTS sẽ khác nhau tùy vào chương trình định cư mà bạn chọ.

2. SỰ THAY ĐỔI DỄ DÀNG VỚI PTE

PTE A (Pearson Test of English- Academic) là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, được công nhận trên toàn cầu cho các mục đích: du học, việc làm, định cư hoặc các mục đích khác. Kết quả PTE A được sử dụng song song hoặc thay thế hoàn toàn cho IELTS hay TOEFL với nhiều ưu điểm vượt trội tại một số nước.

Học sinh có nhu cầu lấy chứng chỉ tiếng Anh PTE A, xin việc làm hay định cư có thể đăng kí thi trực tiếp tại website của nhà tổ chức pearsonpte.com hoặc www.usc.edu.vn


3. HỌC IELTS HAY PTE ĐỊNH CƯ Ở ĐÂU?

Học tiếng Anh định cư tốt nhất ở đâu để bạn hòa nhập được với cộng đồng xã hội đất nước mà bạn muốn đến? Để ngôn ngữ không còn là rào cản trong giao tiếp và công việc?

Bận rộn đi làm, bận rộn đi học, gia đình, con cái khiến bạn không có đủ thời gian đi học tiếng Anh? Muốn học nhanh thi gấp để rút ngắn thời gian? Đừng lo đã có khóa học TIẾNG ANH ĐỊNH CƯ CẤP TỐC gồm 02 chứng chỉ để bạn tự do lực chọn là IELTS hay PTE tại trung tâm USC.

Đăng ký học thử miễn phí và trải nghiệm ngay hôm nay: 


--- Trung tâm Anh ngữ và Tư vấn Du học Quốc tế USC ---
• 240-242 Hoà Hưng, Phường 13, Quận 10
• info@usc.edu.vn – anhngu@usc.edu.vn -  www.usc.edu.vn
• 098.95.98.251 - 0906.686.256 - (028) 6264.3648

Các tin khác