HỌC TIẾNG ANH ĐỂ BẮT KỊP CUỘC CÁCH MẠNG 4.0 TOÀN CẦU

Để trở thành một công dân toàn cầu “xịn” và bắt kịp cuộc cách mạng công nghệ 4.0, có lẽ tiếng Anh là điều đầu tiên mà các bạn trẻ cần quan tâm nhất. Tiếng Anh ngày nay đã không chỉ gói gọn trong giao tiếp hàng ngày mà đây còn là sự kết nối hữu hình.


Tại trung tâm USC, bạn sẽ là một công dân toàn cầu! Tại sao không?

1. NGƯỜI TRẺ VIỆT NAM ĐANG CÓ NHỮNG ƯU THẾ GÌ? 

Trong thời đại thế giới phẳng hiện nay, cơ hội trở thành công dân toàn cầu luôn mở rộng cho các bạn trẻ toàn thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế chung. Quá trình hội nhập kinh tế tạo cho các bạn trẻ nhiều cơ hội bước chân ra nước ngoài để học tập, lao động và du lịch nhiều hơn. Điều đó giúp thế hệ trẻ mở rộng tư tưởng và có góc nhìn đa chiều – tiền đề cơ bản nhất để trở thành công dân toàn cầu.


Ngoài ra, sự phát triển của khoa học kỹ thuật, Internet và các phương tiện truyền thông khác giúp các bạn trẻ tiếp cận tri thức và thông tin dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ bằng một cú click chuột, bạn có thể kết nối với bạn bè khắp năm châu, hoặc tìm hiểu về một vấn đề nào đó rất cụ thể.


2. LÀM SAO VƯỢT KHỎI ĐỊNH KIẾN NGÔN NGỮ?

Theo một khảo sát nhỏ mà trung tâm USC thực hiện có đến 8/10 bạn học sinh cấp 2 và cấp 3 đang cảm thấy chương trình tại trường không phù hợp bởi vì chưa phát triển được hoàn thiện 4 kỹ năng (Nghe – Nói - Đọc - Viết), lượng bài tập quá nhiều khiến các bạn ấy chỉ mỗi tập trung vào ngữ pháp. Điều này không sai, nhưng thực chất khi muốn trở thành một công dân toàn cầu hay nói dễ hiểu hơn là học tập và sinh sống tại nước ngoài thì giao tiếp hay kỹ năng nói chuyện thuyết phục trước đám đông sẽ cần thiết hơn.


Để khắc phục khó khăn này, bạn cần vạch ra kế hoạch cụ thể về lộ trình học ngoại ngữ. Và điều này trung tâm USC đang quyết tâm thực hiện cho các học viên của mình. Dựa trên năng lực học, từng bạn được giáo viên ghi chép và đánh giá cụ thể sau mỗi buổi học và trung tâm USC sẽ đưa ra lộ trình học tập sao cho phù hợp nhất.


Danh xưng “công dân toàn cầu” không chỉ là tấm passport tinh thần đầy tự hào của những ai yêu thích chủ nghĩa xê dịch, đó còn là vị thế mà rất nhiều bạn trẻ hiện đại đang phấn đấu không mệt mỏi để đạt được. Là một người trẻ Việt Nam, bạn nghĩ mình có xứng đáng để trở thành công dân toàn cầu trong thời buổi công nghệ 4.0?


Và trung tâm USC luôn sẵn sàng những lớp học thử miễn phí để bạn có thể trải nghiệm một cách thực tế nhất, hãy đăng ký ngay: 



--- Trung tâm Anh ngữ và Tư vấn Du học Quốc tế USC ---
• 240-242 Hoà Hưng, Phường 13, Quận 10
• info@usc.edu.vn – www.usc.edu.vn
• 098.95.98.251 - 0906.686.256 - (028) 6264.3648

Các tin khác