ĐIỀU GÌ ĐÃ TẠO RA KHOẢNG CÁCH KHI CON BẠN HỌC XA NHÀ?

Trước khi bắt đầu đi tìm lý do vì sao mà những nỗi lo cứ mãi là “ám ảnh” những người làm cho làm mẹ, thì USC muốn kể mọi người nghe câu chuyện về chính phụ huynh đang cho con học USC.
Cô ấy nói: “Tôi không tin điều này lại xảy ra!”
USC hỏi: “Có chuyện gì vậy?” Sau một hồi lau nước mắt, cô ấy cho biết là đang đau khổ vì đứa con gái lớn nhất tuyên bố: “Mẹ, năm nay con đã lớn để con tự đi đến trường một mình được rồi”.
Một sự khởi đầu của con cái và của cha mẹ, trong đó chất chứa cả một sự đấu tranh của con tim và lý trí, bố mẹ lo sợ khoảng cách giữa bố mẹ và con cái ngày càng xa.
Nhưng đó là câu chuyện của một năm trước, sau hôm đó Hiệu trưởng của Trung tâm Anh ngữ USC đã bắt đầu những điều khác biệt.

KÝ TÚC XÁ USC

 

Đáng kể đến là Ký túc xá USC đã đi vào hoạt động tháng 6/2018. Đi học xa thì nỗi lo lắng về chỗ ở là điều đầu tiên mà quý phụ huynh sẽ quan tâm. Nơi đó có an toàn không? Có thuận tiện đi lại không? … Không xô bồ như những ký túc xá ở đại học, không thiếu trách nhiệm như những nhà trọ phổ thông. Ký túc xá của USC không những mang đến không gian hiện đại với cơ sở vật chất tiện nghi cạnh trường, thì việc nằm tại trung tâm quận 10 và gần trung tâm thuận tiện đi lại và xây dựng cạnh công an phường sẽ hạn chế đi việc mất an toàn.

ĐỊNH HƯỚNG BẢN THÂN?

Bạn sợ rằng khi xa bố mẹ, con cái sẽ dễ dàng học thêm những điều tiêu cực của xã hội? Nhưng các bạn biết không, khi sống trong một môi trường Ký túc xá USC các em còn học sự tự tập, có trách nhiệm với bản thân. 
Hãy mở cửa cho con bạn – nhưng đừng bắt mình phải bước qua đó. Con bạn sẽ học được những bài học từ sự nỗ lực, thành công và đôi khi thất bại từ chính mình.

CÂU CHUYỆN NHỎ BẰNG IELTS!

Ngoài cung cấp chỗ ở an toàn tiện lợi, USC sẽ mở cho bạn những cánh cửa bước đến sự thành công với chiếc ‘chìa khóa hữu hạn’ là tấm bằng IELTS. Ngày nay, chúng ta không thể phủ nhận việc có được tiếng Anh sẽ dễ dàng thành công. IELTS là một chứng nhận đến từ Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế được tổ chức tại hơn 800 trung tâm trên toàn thế giới. Tại Anh ngữ USC, trung tâm xây dựng  lộ trình học tập cho từng học viên, tư vấn tận tình và kiểm tra đầu vào làm sau để các em luôn đạt điểm thi thật cao, hơn thế nữa là sự thông thạo tiếng Anh trong giao tiếp.
Sau bài viết này, sự lo lắng có vẻ phần nào vơi bớt, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có thêm những thông tin chi tiết hơn về Ký túc xá USC và Kế hoạch học tập làm sao để đạt được chuẩn quốc tế, vui lòng liên hệ:
Trung tâm Anh ngữ  và Tư vấn Du học Quốc tế USC 
- 240 - 242 Hoà Hưng, P13, Q.10
- 0906.686.256 - (028) 6264.3648
- www.anhngu.usc.edu.vn


Các tin khác