BÍ KÍP TẠO NÊN MÔI TRƯỜNG TIẾNG ANH THÀNH CÔNG

Tiếng Anh có thể nói là môn học khá thú vị, có người cho rằng nó không bắt nguồn từ năng khiếu như các môn khác mà học được tiếng Anh là nhờ vào sự truyền cảm hứng từ môi trường giảng dạy.

Anh ngữ USC nhận thấy để truyền được cảm hứng trong học tập chúng tôi đòi hỏi tự đặt ra những điều kiện cần để giảng dạy và ươm mầm tài năng của thế hệ trẻ Việt Nam.

Đây vừa là những thử thách vừa là niềm tự hào vì những điều Anh ngữ USC góp phần vào nền giáo dục hiện đại. 

PHÒNG LAB HIỆN ĐẠI

Anh ngữ USC được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, trong đó nổi bậc nhất có thể kể đến là phòng Lab. Có thể nói trong xu hướng toàn cầu hóa ngày nay, mọi thứ đều kết nối với nhau qua mạng internet, ngay cả việc dạy học tiếng Anh cũng cần có những sự thay đổi tiến bộ hơn. 

Phòng lab tại Anh ngữ USC trang bị hiện đại được dùng để các học viên thực hành các bài thi và học tập. Các học viên được thoải mái tương tác và làm chủ thế giới phẳng của riêng mình tại đây.

LỚP ÍT HỌC VIÊN

Tại Việt Nam, sĩ số các lớp thông thường giao động từ 30 đến 40 học sinh, theo các chuyên gia của Viện Giáo dục thuộc Đại học London điều này sẽ gây sự cản trở và bất cập trong việc giảng dạy vì giáo viên không thể nào kiểm soát hết được tình hình học tập của các em. Và điều này sẽ dẫn đế việc chọn lựa phương thức dạy học sai lệch.

Nhận thức được vấn đề này, Anh ngữ USC luôn duy trì các lớp học của mình có sĩ số tối đa 10 học sinh - sĩ số nhỏ nhất hiện nay tại Việt Nam - trong cả các lớp từ STAR KIDS(Tiếng Anh thiếu nhi) đến các lớp luyện thi IELTS hay lớp COMMERCIAL LEADERS (tiếng Anh thương mại cho người trưởng thành)

 

PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN NĂNG LỰC

Phương thức tiếp cận năng lực hay còn gọi là Competency-based approach được Anh ngữ USC  lần đầu tiên đưa vào sử dụng giảng dạy dưới sự cấp cấp phép Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh. 

Với lối dạy học truyền thống trước đây, dường như thiếu đi sự tương tác giữa người dạy và người học khiến cho việc tiếp thu bài học nhất là tiếng Anh trở nên thụ động. Phương thức tiếp cận năng lực ra đời vì lẽ đó, giáo viên USC sẽ tìm ra những “lỗ hỏng” kiến thức của học sinh và xây dựng bài giảng sao cho phù hợp nhất và đạt hiệu quả nhất.

 

100% GIÁO VIÊN BẢN NGỮ

Đối với giáo viên bản ngữ tại Anh ngữ USC chỉ bằng cấp thôi là chưa đủ?
Ngoài những chứng chỉ sư phạm cần có, giáo viên tại Anh gữ USC còn phải qua vòng phỏng vấn khắt khe, để xem có đủ sự nhạy bén với phương pháp giảng dạy các học viên người Việt.

Giáo viên bản ngữ tại USC đồi hỏi phải biết cách tương tác với trẻ, giải thích được những câu hỏi khó mà các học viên từ 4 đến 17 tuổi thường hay thắc mắc. Có thể vừa giúp học viên thực sự hiểu được bản chất của từ vựng, vừa thu nạp thêm kiến thức có ích cho các môn học ở trường, đồng thời tạo ra niềm hứng thú với việc học tiếng Anh nơi trẻ.

 

“Không những phải có nhiệt huyết với nghề, mà để trở thành giáo viên thực sự, họ còn phải nghiên cứu rất kỹ và nắm bắt được phương pháp giảng dạy đặc thù của trung tâm nơi họ làm việc” đây như là tiêu chuẩn cốt lõi để các giáo viên tại USC thực hiện.

KÈM RIÊNG VĂN PHẠM

Tại USC, các bé được phát triển tiếng Anh toàn diện các kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết.

Để đáp ứng được điều đó, ngoài giáo viên bản ngữ luyện phát âm và phản xạ tiếng Anh tự nhiên, mỗi lớp thuộc chương trình STAR KIDS đều có kèm thêm trợ giảng để giúp các bé tiến bộ trong ngữ pháp.

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA THƯỜNG XUYÊN MIỄN PHÍ

KIDS CLUB là một hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường xuyên tại USC. Mỗi lần là một chủ đề khác nhau giúp các bé phát triển thêm các kĩ năng cuộc sống.

Ngoài ra, USC còn quan tâm đến các mối quan tâm của Phụ huynh về sức khỏe của các bé. Vì thế những hoạt động như buổi khám răng miễn phí "Vì nụ cười trẻ thơ" là một phần không thể thiếu.

--- Trung tâm Anh ngữ Quốc tế USC ----

• 240-242 Hoà Hưng, P13, Q10 
• info@universalstudy.edu.vn
• 0906.686.256 - (028) 6264.3648 
• www.usc.edu.vn



Các tin khác