ANH, ÚC CHẤP NHẬN ĐIỂM TIẾNG ANH PTE TRONG VIỆC XIN VISA DU HỌC, LÀM VIỆC VÀ ĐỊNH CƯ

Trung tâm USC thông báo cho những ai đang quan tâm chương trình PTE một tin vui rằng: Anh và Úc lần lượt là các quốc gia tiếp theo chấp nhận điểm thi PTE cho việc xét duyệt visa du học và định cư.

1. Úc mở rộng loại visa chấp nhận điểm PTE A:

Ngày 23/11 vừa qua, Bộ Nhập cư và Bảo vệ Biên giới Úc (DIBP) đã công bố nối dài thêm danh sách các loại visa chấp nhận kết quả PTE Academic (PTE A). Quyết định này của DIBP sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho những công dân nước ngoài có tham vọng du học- làm việc- nhập cư tới Úc. Các đương đơn sẽ có thêm lựa chọn về hình thức đánh giá năng lực, trình độ tiếng Anh phù hợp, tiện lợi, chính xác và được quốc tế công nhận.

Việc sử dụng kết quả PTE A sẽ được áp dụng cho các loại visa sau:
- Visa du học (student visa);
- Visa tạm trú cho sinh viên tốt nghiệp (Temporary Graduate);
- Visa cho lao động tay nghề cao (Skilled);
- Visa nguyên cư trú (Former Resident);

 

2. Anh Quốc chấp nhận điểm PTE A cho tất cả các loại visa:

Bộ phận nhập cư và thị thực Anh Quốc (UK Visas & Immigration Department) chấp nhận điểm PTE A là bằng chứng về trình độ tiếng Anh của đương đơn cho tất cả các loại visa vào nước này. Theo đó, đương đơn khi nộp hồ sơ xin cấp visa thuộc các loại dưới đây sẽ phải đáp ứng yêu cầu  điểm PTE A tối thiểu sau:

 

 

Các loại visa không nằm trong danh sách trên không yêu cầu đương đơn phải đáp ứng trình độ tiếng Anh tối thiểu. Các bạn có thể theo dõi những thông tin cập nhật nhất về yêu cầu điểm PTE A cho việc xin visa tại website https://www.gov.uk/government/organisations/home-office 

 

3. Tìm hiểu thêm về PTE Academic:

PTE A là một loại bài khảo thí trình độ tiếng Anh học thuật cấp quốc tế, kết quả sử dụng trong việc đánh giá trình độ tiếng Anh đầu vào cho học tập tại các trường, việc làm, định cư hoặc các mục đích khác. 

Cùng tham khảo chương trình PTE tại Trung tâm USC http://www.anhngu.usc.edu.vn/chuong-trinh-hoc/pte 

Đăng ký học PTE tại Trung tâm USC để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay thôi ngay thôi!


Mọi thắc mắc xin liên hệ:

--- Trung tâm Anh ngữ và Tư vấn Du học Quốc tế USC ---
• 240-242 Hoà Hưng, P13, Q10
• info@universalstudy.edu.vn – www.duhoc.usc.edu.vn
• 098.95.98.251 - (028) 6264.3648

Các tin khác