3 BỘ PHIM GIÚP BẠN CẢI THIỆN ĐIỂM IELTS ĐÁNG KỂ

Finding Nemo, How I Met Your Mother... là những bộ phim có thể hỗ trợ bạn cải thiện đáng kể khả năng nghe tiếng Anh.

Theo USC, phim ảnh rất phù hợp cho việc học tập tiếng Anh, đặc biệt là cải thiện điểm IELTS đáng kể. Bởi vì các bộ phim mà USC sắp giới thiệu sẽ có rất nhiều từ vựng hay và mới lạ, vừa xem phim giải trí vừa có thể học thì tuyệt vời quá đúng không nào.

1.Finding Nemo

Với người mới học hoặc lâu không nghe tiếng Anh, bộ phim Finding Nemo là điểm bắt đầu tuyệt vời để bạn làm quen với những cuộc hội thoại đơn giản, đời thường và quan trọng nhất là ngắn.

2. How I Met Your Mother

 

Đây là phim được đề xuất nhiều nhất cho người học tiếng Anh. Hành trình kiếm "gấu" của anh chàng Ted Mosby dễ mến sẽ khiến bạn thấy thích thú qua từng tập phim. Quan trọng hơn cả, đây là "kho" câu cú hay sử dụng trong giao tiếp. Điểm Speaking của bạn sẽ không thể "dậm chân tại chỗ" sau khi xem series phim này.

3. Bridge of Spies


Các đoạn hội thoại trong phim Bridge of Spies mang tính chính trị cao. Qua đó, bạn sẽ học được nhiều từ vựng liên quan đến Government và Crimes - 2 chủ đề phổ biến trong IELTS Writing.

Với một số gợi ý nho nhỏ này, Trung tâm USC hy vọng sẽ có phần nào giúp đỡ các bạn tìm ra những các thức để cải thiện điểm IELTS của mình nhé. Đừng quên chương trình khuyến mãi khủng khi đăng ký học tại USC vẫn còn kéo dài đến hết ngày 28/8 nha!


Mọi thắc mắc xin liên hệ:
--- Trung tâm Anh ngữ và Tư vấn Du học Quốc tế USC ---
• 240-242 Hoà Hưng, P13, Q10
• info@universalstudy.edu.vn – www.usc.edu.vn
• 098.95.98.251 - (028) 6264.3648

Các tin khác