IELTS trọn gói

Đăng ký trọn gói chương trình IELTS (4.5 – 5.0) trong 35 - 50 tuần để được cam kết đảm bảo đầu ra theo dự định.

Kính gửi quý học viên thân mến:

Du học và định cư nước ngoài  hiện nay không còn xa lạ với mọi đối tượng công dân trên toàn cầu. Nó mang lại cơ hội mới trong học tập, lao động, nghiên cứu hay đơn giản chỉ là được khám phá vùng đất yêu thích, giao lưu với nền văn hóa mới và con người mới thông qua chương trình học tập, nghiên cứu của mỗi cá nhân trên ngôi trường sở tại.

Quan trọng nhất, chứng chỉ quốc tế IELTS ( International English Language Testing System) là điều kiện tiên quyết để hoàn tất quá trình chuẩn bị của các bạn trước khi làm hồ sơ nhập học.

Trung tâm Anh ngữ USC sẽ đồng hành cùng các bạn với gói chương trình học và luyện IELTS (4.5 – 5.0)  trong 35 - 50 tuần. Chương trình sẽ hoàn tất sau 5 giai đoạn từ bước đầu đến căn bản, lập nền tảng, luyện kỹ năng và thực tập giải đề IELTS chuẩn xác. Đặc biệt, khi đăng ký  trọn gói chương trình IELTS (4.5 – 5.0)  trong 35 - 50 tuần bạn sẽ được cam kết đảm bảo đầu ra (luyện lại miễn phí sau khóa học cho tới khi đạt yêu cầu) với mức học phí ưu đãi bao gồm cả khoảng thời gian kèm ngoài giờ miễn phí với giáo viên tại trung tâm.

USC hân hạnh đồng hành cùng các bạn vươn tới thành công!

Các tin khác