IELTS 4.5 -5.0 – Kết quả trong tầm tay

IELTS không khó nếu có quyết tâm và học đúng môi trường. Đừng lo xuất phát điểm của bạn ở đâu, chỉ cần bạn nỗ lực và chọn đúng nơi để hỗ trợ mình thực hiện mục tiêu thì việc lấy IELTS 4.5 -5.0 trong thời gian ngắn là hoàn toàn có thể.

Đối với những ai đã từng học tiếng Anh ở nhiều nơi và chưa vội lấy IELTS 4.5 -5.0 thì việc luyện IELTS rất thong thả và không hề áp lực, các bạn đều có thể luyện ngay từ khi còn học cấp hai hay khi có thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên đó lại là cả một quá trình nỗ lực kiên trì nghiêm túc để đạt được mục tiêu đề ra dù chỉ trong một thời gian ngắn của các bạn học viên chuẩn bị du học tại trung tâm Anh ngữ USC. Mời các bạn cùng tham khảo kết quả của các bạn từng học tại đây:

Trước hết, nói về IELTS hẳn ai cũng biết đây là một chứng chỉ quốc tế công nhận khả năng sử dụng tiếng Anh của mỗi cá nhân thông qua hệ thống bài thi tiếng Anh quốc tế, được áp dụng phổ biến trong công việc lẫn học tập và cuộc sống hằng ngày trên toàn thế giới. Để bắt đầu luyện IELTS người học cần có một nền tảng tiếng Anh bậc trung hoặc ít nhất phải ở cấp độ Pre – Intermediate thì mới có thể theo kịp lượng kiến thức và cách làm bài của loại đề thi này, nhất là các thuật ngữ chuyên ngành đa dạng của nó luôn đòi hỏi một lượng kiến thức  nền khá rộng ở người học.

Vì vậy, vấn đề tiếp theo cần đề cập đến ở đây là xuất phát điểm của người học. Nó rất quan trọng và làm thế nào để có thể vừa theo sát được trình độ của người học mà vẫn đẩy nhanh tiến độ cho học viên đạt được số điểm IELTS đề ra trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo các bạn hoàn tất hồ sơ du học đúng thời gian, Trung tâm Anh ngữ đã giúp các bạn làm được điều đó.

Bằng phương pháp tiếp cận năng lực của người học thông qua việc giảng dạy trên lớp và các hoạt động ngoại khóa tại trung tâm, các giáo viên người Việt và Bản ngữ tại đây đã truyền đạt cho các bạn các kỹ năng phân tích đề, các chiến lược làm bài đúng thời gian mà không mất điểm cơ bản, đặc biệt là các chiến thuật ôn luyện hiệu quả để các bạn có thể theo kịp bài trên lớp và tự luyện thêm ở nhà. Điển hình nhất là bạn Minh Thúy, sau một thời gian dài luyện Pre –IELTS mà chưa được lên lớp ở nơi khác, bạn quyết định chuyển qua USC để luyện IELTS 4.5 -5.0 cho kịp hạn phỏng vấn visa du học. Chỉ với một khóa trong vòng hai tháng, bạn đã lấy được IELTS 5.0 như mong muốn với điểm viết cao hơn mong đợi: 5.5

Các bạn Ngọc Yến, Văn Hòa, Mỹ Lục, Ánh Trinh… đều ở cấp độ ELEMENTARY (trên cơ bản một bậc) khi mới bước vào luyện IELTS 4.5 -5.0. Các bạn không những đạt IELTS 4.5 -5.0 như mục tiêu đề ra mà có bạn còn đạt đến IELTS 5.5 cho kết quả thi IELTS của mình chỉ sau 3 khóa học trong vòng 5 tháng tại trung tâm Anh ngữ USC.

Hoạt động ngoại khóa Café Talk (được tổ chức 2 tuần 1 lần) tại trung tâm cũng góp phần nâng cao kỹ năng nói của các bạn khá nhiều. Trung tâm còn có các hoạt động hỗ trợ sửa bài viết và luyện kỹ năng nói cho học viên miễn phí ngoài giờ lên lớp, giúp học viên cải thiện rất nhanh các điểm yếu của mình. Hầu hết các bạn đều đạt điểm viết và nói cao hơn so với các điểm thành phần còn lại dù đây là hai kỹ năng khó nhất trong kỳ thi.

Kết quả của những bạn học viên trên phản ánh một cách chân thực rằng: IELTS không khó nếu có quyết tâm và học đúng môi trường. Đừng lo xuất phát điểm của bạn ở đâu, chỉ cần bạn nỗ lực và chọn đúng nơi để hỗ trợ mình thực hiện mục tiêu thì việc lấy IELTS 4.5 -5.0 trong thời gian ngắn là hoàn toàn có thể. Việc còn lại là bạn chỉ cần ôn luyện nhiều hơn để nâng điểm IELTS của mình cao hơn từng ngày, giúp bạn tự tin học tập, làm việc hay sinh sống ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Đặc biệt, Trung tâm Anh ngữ USC luôn sát cánh cùng bạn khi cần thiết. Chúc bạn thành công. 

Các tin khác