CLB Bé học nói tiếng Anh (6/8/2016)

"Cuối cùng cũng có 1 giải sáng tạo (Chú voi con) và 1 giải khéo tay (Lính cứu hỏa –Firefighter), sau một hồi hì hục cắt, dán, các bạn cũng đã hoàn thành xong kiệt tác của mình".

Vào một chiều thứ bảy nọ, tại một trung tâm Anh ngữ nho nhỏ, có một lớp học mà thầy và trò đều rất vui tươi. Họ đang làm gì thế nhỉ?  Xin mời các bạn cùng đến trung tâm Anh ngữ USC ở 242 Hòa Hưng, p.13, q.10, tp. Hồ Chí Minh để trải nghiêm các hoạt động cùng thầy trò các bé nơi đây nhé:

Sau trò chơi Tìm từ khoá trong ô chữ, hay Chuyền banh trả lời theo điệu nhạc, thầy Graph giới thiệu với các bạn trò mới là Điền từ tiếp sức – Trò chơi đòi hỏi sự nhanh nhẹn, đoàn kết và hiểu ý đồng đội khá cao:

(điền từ tiếp sức)

(ai nhanh tay hơn)

(Bạn đang viết tên con gì đây?)

Trong khi các anh chị thiếu niên đang hào hứng ở tầng 1 thì trên tầng 2, các bé thiếu nhi đang chờ thầy Thái đến lớp:

(chờ thầy đến lớp)

Đúng 15 giờ thầy Thái vào lớp với giấy, bút, keo, hồ lỉnh kỉnh trên tay. A! Hôm nay các bé được trổ tài khéo tay “Nghe hiệu lệnh để ráp hình”, trang trí. Các bé được thỏa sức sáng tạo rồi đây!

(thầy ơi cho con kéo)

Trở lại tầng 1, các anh đang chơi trò Cuộc chiến Marathon Trí tuệ để có thể đạt được từng bước đi về đích nhanh nhất. Thật là quyết liệt nhưng vẫn không làm chùn bước các anh chàng năng động này đâu:

(bắt đầu thi)

(thầy gọi bạn trả lời)

(phấn khích khi trả lời đúng và được thêm 1 bước)

(xung phong quyết liệt để được lên cấp)

(Thầy đang sửa bài)

Lúc này các bé thiếu nhi đang làm gì thế? Thì ra các bạn đang ráp hình, Policeman là gì vậy? rồi Firefighter nữa? phải ráp đúng trang phục rồi mới được trang trí nha!

Trước khi ráp hình, các bạn được khởi động bằng các bài hát và trò chơi đếm số, gọi danh từ. Các bạn đứng lên, ngồi xuống và nghe nhạc trả lời cực vui và náo động. Sau đó, đến phần phân công và tiến hành thực hiện, không khí trở nên yên tĩnh hơn vì các bé phải tập trung thiết kế rồi, mời các bạn cùng xem:

 (các bạn phân công thực hiện)

(Bé đang cắt, ráp hình)

 (Con đang ráp chú cảnh sát –Policeman)

(Cắt, cắt và ráp, ráp rồi dán, dán)

Ai chưa hiểu nhiều thì đã có thầy trợ giúp rồi đây, có bạn Cherry cắt hình chú voi con thật là dễ thương nữa:

(thầy hướng dẫn thêm cho các bạn)

(bé vẽ để trang trí thêm, Firefighter là Lính cứu hỏa thì phải có thêm lửa, đúng không?)

(tô màu nón nữa là xong)

(thầy trò cùng khéo tay)

Cuối cùng cũng có 1 giải sáng tạo (Chú voi con) và 1 giải khéo tay (Lính cứu hỏa –Firefighter), sau một hồi hì hục cắt, dán, các bạn cũng đã hoàn thành xong kiệt tác của mình.

(bé cắt chú voi con)

(Sản phẩm đã hoàn thành)

Tuần này, nếu như lớp thiếu niên các anh nhanh nhẹn hơn các chị thì lớp thiếu nhi các bé gái lại khéo tay hơn các bé trai. Hy vọng tuần sau các bạn có nhiều trò chơi vui lạ hơn với nhiều sản phẩm đặc biệt khác. Mong chờ tuần mới quá đi thôi! Hẹn gặp lại các bạn vào tuần sau nha!

Các tin khác