Chương trình Khuyến học hè - Hỗ trợ 50% học phí

"Trung tâm Anh ngữ USC trân trọng giới thiệu đến Quý phụ huynh chương trình khuyến học hè hỗ trợ 50% học phí/ khóa đến hết ngày 30/8/2016 cho mỗi học viên đến đăng ký ghi danh các khóa học như: Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh thiếu niên, Tiếng Anh tổng quát cho người lớn."

Kính thưa Quý Phụ huynh và  các em học sinh thân mến:

Nhân dịp hè về, Trung tâm Anh ngữ USC trân trọng giới thiệu đến Quý phụ huynh chương trình khuyến học hè hỗ trợ 50% học phí/ khóa đến hết ngày 30/8/2016 cho mỗi học viên đến đăng ký ghi danh các khóa học như: Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh thiếu niên, Tiếng Anh tổng quát cho người lớn.

Đến với USC, quý phụ huynh và học viên sẽ hoàn toàn yên tâm với phương pháp tiếp giảng dạy tiếp cận năng lực học viên - Giáo viên bản ngữ  và giáo viên Việt Nam theo sát trình độ của từng cá nhân với mô hình lớp học chỉ từ 5-10 học viên/lớp.

Đặc biệt, học viên không chỉ học tiếng Anh trên lớp mà còn được thực hành các kỹ năng tại phòng lab miễn phí ngoài giờ, sử dụng các ứng dụng bổ trợ giáo trình trên Smart phone (phụ huynh có thể cùng học và chơi với bé ở nhà), và tham gia  Câu lạc bộ Café talk cuối tuần, Câu lạc bộ Bé học nói tiếng Anh cũng như một số chương trình ngoại khóa dành riêng cho học viên.

Ngoài ra, USC thường xuyên thông báo tình hình học tập của học viên để phụ huynh yên tâm và nắm rõ hơn về năng lực của bé.

Quý học viên vui lòng liên hệ số điện thoại (028) 6264 3648  hoặc truy cập trang web www.language.universalstudy.edu.vn để được hỗ trợ tư vấn khóa học và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí cũng như biết thêm chi tiết về các chương trình và các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ USC.

Trân trọng kính chào!

Các tin khác