Chương trình Anh văn trẻ em: “HÈ VUI HỌC TỐT – SUNNY SMILE”

Chương trình “ Hè Vui Học Tốt – SUNNY SMILE” 2016 với các khóa học tiếng Anh dành cho các em từ 4 -15 tuổi. Chương trình được thiết kế theo phương pháp tiếp cận năng lực (Competency – based approach) kết hợp hình thức học mà chơi, chơi mà học nhằm tạo cho các em niềm yêu thích học tiếng Anh và khả năng phát triển các kỹ năng xã hội thông qua các hoạt động học tập và vui chơi trong môi trường Anh ngữ năng động. Chương trình sẽ chính thức khai giảng vào đầu tháng 6 năm 2016 và được hỗ trợ đến 50% học phí cho mỗi khóa học đăng ký trước 30/7/2016. Ngoài ra, các em còn được tặng kèm những phần quà có giá trị khi đến đăng ký ghi danh.

Hè là thời gian các bé vui chơi thoải mái và cũng là lúc bé có thể tiếp thu kiến thức một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả nhất. Với mục đích đồng hành cùng các em trên hành trình vươn tới tương lai, Trung tâm Anh ngữ USC trân trọng giới thiệu đến quý Phụ huynh Chương trình “ Hè Vui Học Tốt – SUNNY SMILE” 2016 với các khóa học tiếng Anh dành cho các em từ  4 -15 tuổi. Chương trình được thiết kế theo phương pháp tiếp cận năng lực (Competency – based approach) kết hợp hình thức học mà chơi, chơi mà học nhằm tạo cho các em niềm yêu thích học tiếng Anh và khả năng phát triển các kỹ năng xã hội thông qua các hoạt động học tập và vui chơi trong môi trường Anh ngữ năng động.

Chương trình sẽ chính thức khai giảng vào đầu tháng 6 năm 2016 và được hỗ trợ đến 50% học phí cho mỗi khóa học đăng ký trước 30/7/2016. Ngoài ra, các em còn được tặng kèm những phần quà có giá trị khi đến đăng ký ghi danh.

Đến với USC, quý phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm vì bé được học tập với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm đến từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Hơn thế nữa, giáo viên bản ngữ và giáo viên trợ giảng trên lớp có thể theo sát trình độ của từng em với mô hình lớp học chỉ từ 5-10 học viên/lớp. Các em không chỉ học tiếng Anh trên lớp mà còn được thực hành các kỹ năng tại phòng lab miễn phí ngoài giờ và được kèm từng kỹ năng với giáo viên miễn phí tất cả các ngày trong tuần. USC đặc biệt chú trọng việc tương tác chặt chẽ giữa gia đình học viên và nhà trường thông qua các hoạt động báo bài cho phụ huynh, các ứng dụng bổ trợ giáo trình trên Smart phone (phụ huynh có thể cùng học và chơi với bé ở nhà), café talk cuối tuần và một số chương trình ngoại khóa dành riêng cho các em.

Địa điểm: Trung tâm Anh ngữ USC

240 – 242 Hòa Hưng, p. 13, q. 10, Tp. Hồ Chí Minh

Hân hạnh chào đón quý phụ huynh và các em,

Trân trọng!

Các tin khác