Celebrity

"...sự nổi tiếng sẽ mang đến thành công đồng nghĩa với nhiều hiệu ứng tích cực và hệ lụy tiêu cực phát sinh khác đi cùng. Nhìn chung, không ai hoàn hảo toàn diện, niềm đam mê với nghề mà họ đã dấn thân là động lực để giúp họ tiếp tục cống hiến cho cộng đồng."

Ô kìa Céline Dion quý phái, rồi Hillary sắc sảo kế bên Jackie Chan hài hước, đối lập với Donald Trump mạnh  mẽ, lại còn Marilyn Monroe quyến rũ cùng với Brad Pitt phong độ, và Adele độc đáo nữa! Ngoài ra còn nhiều nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước khác, tất cả đều được nhắc đến trong buổi nói chuyện về Người nổi tiếng chiều nay của các bạn tại trung tâm Anh ngữ USC.

(câu lạc bộ hôm nay đông đủ quá) 

(giới thiệu chủ đề)

(cô dẫn nhập vào chủ đề)

(gợi ý bằng từ đồng nghĩa)

 (cô định nghĩa và minh họa cho chủ đề)

(đố vui đoán tên người nổi tiếng)

 (Cô diễn tả nhiệt tình quá)

Chuyển qua hoạt động khác nha các bạn, nào mình cùng chia nhóm nhé:

 (cô cùng các bạn chia nhóm)

(ba bạn này nhóm nào đây)

Chuẩn bị diễn kịch thôi, bây giờ mỗi nhóm sẽ hoạt cảnh nhân vật nổi tiếng gặp người hâm mộ và các ứng xử kèm theo của hai bên:

(nhóm 1 chuẩn bị diễn kịch)

(Action!)

(cô xem trước kịch bản của nhóm 3)

(lắng nghe đội bạn) 

Sau mỗi phần diễn xuất các bạn đuợc cô chỉnh ngữ âm, ngữ điệu và cách dùng từ trong những đọan hội thảo và trong phần thuyết trình của từng đội. Các bạn đánh giá lẫn nhau trước khi nhận kết luận của cô.

(ban giám khảo của đội bạn suy tư quá)

 (nhóm 3 với chủ đề “Cuộc hội ngộ bất ngờ”)

(góp ý từ đội bạn)

(nhóm 2 cùng hội ý)

(tập trung diễn)

(ha ha ha, bạn nhập vai tếu quá)

(“Hay quá!” – Các bạn tán thưởng cho phần diễn của nhóm 2)

 (đánh giá phần đóng vai của đội bạn)

 (bạn nào cũng tươi như hoa)

Nói tới chủ đề người nổi tiếng mà đúng ngay sở thích của các bạn thì nói mãi vẫn chưa hết chuyện. Quan trọng là tầm ảnh hưởng của họ tới cộng đồng sâu sắc như thế nào và bản thân mỗi người học được gì từ thần tượng của mình. Mặt khác, sự nổi tiếng sẽ mang đến thành công đồng nghĩa với nhiều hiệu ứng tích cực và hệ lụy tiêu cực phát sinh khác đi cùng. Nhìn chung, không ai hoàn hảo toàn diện, niềm đam mê với nghề mà họ đã dấn thân là động lực để giúp họ tiếp tục cống hiến cho cộng đồng. Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh, tiếng Anh sẽ là công cụ giúp bạn tiến đến thành công trên bước đường du học vào một ngày không xa. Biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ nổi tiếng với những thành tựu của một du học sinh khi trở về. Hãy tự tin, bạn sẽ tỏa sáng!

Các tin khác