CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH CHO TRẺ NHỎ NGÀY 13/5

=== ♥ Kids club với chủ đề DORAEMON PANCAKE đã hoàn toàn thu hút các em được tham dự ♥ ===

 CLB tiếng Anh tại USC được diễn ra 2 tuần 1 lần nhằm mục đích phát triển kĩ năng tiếng Anh cho các em học viên trong và ngoài trung tâm . Điểm đặc biệt tạo nên hiệu quả của CLB là các em có thể vừa học vừa chơi thông qua các hoạt động, chủ đề được thay đổi liên tục qua các lần tổ chức.

Và chủ đề của Kids Club kỳ này là: DORAEMON PANCAKE – một chủ đề khá thu hút với các em. Bởi vì đến tham gia CLB, các em vừa học được các làm bánh, vừa được thưởng thức món ăn do chính mình làm. Bên cạnh đó, các em còn học được kho từ vựng tiếng Anh về các nguyên liệu làm bánh. Các giáo viên sẽ đưa ra những từ vựng, cách đọc, sửa lỗi phát âm và giải đáp các thắc mắc của em một cách tận tình. Chắc hẳn sau một thời gian tham gia CLB, các em sẽ không còn tự ti khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

   

 

Đặc biệt, CLB do trung tâm USC tổ chức hoàn toàn MIỄN PHÍ cho đối tượng trong và ngoài trung tâm. Còn chần chừ gì nữa, hãy theo dõi ngay fanpage của chúng tôi. Mọi thông tin về các hoạt động sẽ được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên: www.facebook.com/trungtamUSC.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về lộ trình học và khóa học hãy liên hệ với chúng tôi qua mail language@universalstudy.edu.vn hoặc số điện thoại (028) 6264 3648 hoặc hotline: 0906 686 256 – gặp nhân viên Học Vụ - để được đăng ký và giải đáp!

Các tin khác