Câu lạc bộ Cafe Talk

Bạn thích học hỏi cái mới và mở rộng giao lưu với bạn bè? Hãy đến và trải nghiệm để được cùng chia sẻ và học hỏi những kinh nghiệm, kỹ năng mới trong cuộc sống và học tập thông qua các chủ đề nói tiếng Anh thiết thực và bổ ích tại Câu lạc bộ tiếng Anh “Café Talk”

Bạn đang học tiếng Anh và muốn thực tập để phát triển các kỹ năng nhiều hơn ? Bạn đã biết tiếng Anh nhưng chưa có nhiều thời gian giao tiếp với giáo viên bản ngữ? Bạn thích học hỏi cái mới và mở rộng giao lưu với bạn bè? Hãy đến và trải nghiệm để được cùng chia sẻ và học hỏi những kinh nghiệm, kỹ năng mới trong cuộc sống và học tập thông qua các chủ đề nói tiếng Anh thiết thực và bổ ích tại Câu lạc bộ tiếng Anh “Café Talk” (hoàn toàn miễn phí) của Trung tâm Anh ngữ USC. Tại đây các bạn sẽ khám phá ra tiềm năng của bản thân cũng như học hỏi, trao đổi lẫn nhau về những quan điểm trong cuộc sống và học tập hằng ngày. Đặc biệt các bạn sẽ được mở rộng tầm nhìn ra thế giới cũng như cơ hội học tập và làm việc tại nước ngoài thông qua các buổi giới thiệu về môi trường và chương trình học tại các trường Đại học danh tiếng toàn cầu được lồng ghép trong các buổi hoạt động của Câu lạc bộ. Chương trình hoạt động của Café Talk được thực hiện như sau:

Thời gian: sáng thứ bảy mỗi hai tuần, từ  9:00 a.m – 11:00 a.m.

Địa điểm : Trung tâm Anh ngữ USC, 240-242 Hòa Hưng, p.13, q10, tp. Hồ Chí Minh.

Thành phần tham dự: giáo viên bản ngữ và giáo viên tiếng Anh của Trung tâm, tất cả các bạn học sinh, sinh viên, học viên trong và ngoài Trung tâm.

Mục tiêu hoạt động: trau dồi tiếng Anh, gặp gỡ, tìm hiểu và chia sẻ những kíến thức về đời sống, học tập, du học….. với giáo viên bản ngữ. Đồng thời, đây cũng là nơi vui chơi để các bạn vận dụng vốn tiếng Anh hiệu quả và thoải mái sau những giờ học và làm việc vất vả.

Nội dung hoạt động: xoay quanh các chủ đề thiết thực hằng ngày, thỉnh thoảng có kết hợp với các chương trình giới thiệu Hội thảo du học quốc tế (sẽ thông báo chi tiết qua email của các thành viên có đăng  ký tham dự)..

Phương thức thực hiện: giới thiệu, đặt câu hỏi và thảo luận về chủ đề đã đặt ra; chơi trò chơi, học hát, đố vui về chủ đề liên quan; viết bài về chủ đề yêu thích, cảm nhận đối với Câu lạc bộ Café Talk hoặc trải nghiệm cuộc sống của bản thân để ban tổ chức duyệt và cập nhật vào chuyên mục Café talk trên Website của trung tâm cũng như lựa chọn chủ đề cho các kỳ tiếp theo.

Chủ đề mỗi kỳ: cập nhật trên Website và thông báo chi tiết qua email của các thành viên có đăng  ký tham dự.

Chương trình mới nhất:

STUDY ABROAD

(kết hợp Hội thảo tư vấn Du học của trường Đại Học Úc  ICMS)

(9:00 a.m đến 11:00 a.m ngày 28/5/2016 tại 240-242 Hòa Hưng, p.13, q10, tp.HCM)

Chỉ còn hai  ngày nữa thôi, các bạn nào có quan tâm hãy nhanh chân đăng ký với Ban tổ chức qua email: thao.mai@universalstudy.edu.vn

Mong sớm gặp lại các bạn tại Café talk của USC. Sau đây là một số hình ảnh về hoạt động Café talk của Trung tâm:

(thầy Jonnathan đang đặt câu hỏi cho chủ đề Holiday)

(Thầy Jonnathan gợi ý cho câu trả lời)

(Các bạn đang thảo luận )

                                                                                                            ( Nguồn: USC)

Các tin khác