Câu lạc bộ "Bé Học Nói Tiếng Anh" (26/11/2016)

Đến hẹn lại lên, câu lạc bộ bé học nói Tiếng Anh đã trở lại với nhiều trò chơi mới, sinh động và hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ mang đến một buổi chiều thứ 7 đáng nhớ!

Trong lúc chờ các bạn tới đông đủ, cô trò đã cùng khởi động nhẹ trước bằng trò chơi “Color foam stick”, cùng nhau xếp hình bằng những thanh xốp đầy màu sắc.

(trong lúc đợi các bạn tới đầy đủ, cô trò cùng khởi động nhẹ trước nào)

(say sưa lắp ráp)         

Bạn nào cũng say sưa, lên ý tưởng về hình ảnh mà mình muốn xếp và hiện thực hóa những suy nghĩ đó bằng cách bắt tay vào thực hiện. Và kết quả là:

(hươu cao cổ của con nè cô!)

(Sản phẩm của con nè cô ơi! – Con xếp hình gì vậy? – Cái này là cái bè cô ơi, à không, đây là cái điện thoại..)

Sau khi các bạn đã tới đông đủ, bài hát “Hello” được vang lên, như một lời chào hỏi và làm quen giữa các bé với nhau.

Bạn nào cũng chăm chú nghe và hát theo lời bài hát.

 (chăm chú nhìn theo lời bài hát)

Sau màn khởi động và chào hỏi bây giờ chúng ta bắt đầu chơi trò chơi vận động thôi nào. Cô và thầy hướng dẫn cho các bạn chia thành hai đội, nhìn hình được chiếu trên màn hình lớn đoán xem đó là con vật gì rồi nhanh tay lắp vào ô tương ứng, đội nào nhanh tay hơn sẽ dành chiến thắng.

(thầy, cô chia các bạn ra 2 đội và hướng dẫn chơi trò chơi)

(nhìn hình rồi xếp theo xem đội nào nhanh hơn)  

(thành quả của 2 đội) 

(đuổi hình bắt chữ)

Các bạn nhỏ tham gia rất sôi nổi và nhiệt tình. 

Cuối buổi sinh hoạt các bạn cùng nhau xem phim “Masha and the Bear”, một bộ phim vừa tình cảm vừa vui nhộn và ý nghĩa. Từ bộ phim này các bé rút ra cho mình thêm nhiều bài học về tình bạn và sự quan tâm, yêu thương mà những người bạn dành cho nhau. 

Kết thúc một buổi chiều thứ 7 vui vẻ, qua các trò chơi đã giúp các em ôn tập lại những từ đã được học và học thêm nhiều từ vựng tiếng anh về màu sắc, động vật… tinh thần làm việc nhóm qua các trò chơi và nhiều bài học bổ ích được rút ra từ những bộ phim. “Học mà chơi, chơi mà học”, đó chính là mục tiêu mà Câu lạc bộ Bé học nói Tiếng anh của Trung tâm Anh ngữ USC muốn hướng đến.

Hẹn gặp lại các em vào tuần sau với nhiều điều lý thú và bổ ích hơn nữa đang chờ nhé!

Các tin khác