Câu lạc bộ Bé học nói tiếng Anh

"Câu lạc bộ không chỉ là nơi để chơi, để học mà còn là nơi để các bé gặp gỡ và kết bạn, giao lưu và học hỏi, chia sẻ với nhau những câu chuyện của bản thân như chuyện học hành hay đơn giản là vui chơi hoặc làm việc nhóm cùng nhau. "

Mong muốn tạo ra một môi trường để các bé thực hành và rèn luyện kĩ năng nghe nói tiếng Anh, Trung tâm anh ngữ USC đã tổ chức Câu lạc bộ bé học nói tiếng Anh vào chiều thứ bảy hàng tuần tại 240-242 Hòa Hưng, phường 13, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. 

Đến với câu lạc bộ này, các bé không chỉ được tham gia các hoạt động như ca hát, nhảy múa, và các trò chơi trí tuệ mà còn được rèn luyện cách phát âm, làm quen với lượng từ vựng, và các mẫu câu tiếng Anh đơn giản trong cuộc sống thường ngày.

Với đội ngũ giáo viên, trợ giảng chuyên nghiệp, nhiệt tình, và phương pháp học ngoại ngữ mới mẻ, cùng với thiết bị giảng dạy hiện đại, bé sẽ nhanh chóng tiếp thu và nhớ tiếng Anh lâu hơn. Việc tiếp xúc và giao tiếp thường xuyên với thầy cô tại trung tâm vào mỗi chiều cuối tuần là cách tốt nhất để tăng khả năng vận dụng tiếng Anh và khả năng phát âm chuẩn giọng cho bé. Bên cạnh việc học và chơi, chúng tôi còn có những phần thưởng nho nhỏ dành cho các bé trong mỗi buổi sinh hoạt câu lạc bộ để khích lệ tinh thần học hỏi, tham gia hoạt động của các em.

Bên cạnh đó, câu lạc bộ không chỉ là nơi để chơi, để học mà còn là nơi để các bé gặp gỡ và kết bạn, giao lưu và học hỏi, chia sẻ với nhau những câu chuyện của bản thân như chuyện học hành hay đơn giản là vui chơi hoặc làm việc nhóm cùng nhau. Một môi trường năng động và thân thiện như vậy sẽ là cầu nối giúp bé trở nên tự tin hơn, dạn dĩ hơn và nâng cao kỹ năng sống qua từng ngày.

Chơi mà học, học mà chơi. Chúng tôi hy vọng không chỉ mang đến tri thức mà còn mang đến tiếng cười, sự thư giãn cho các bé sau một tuần học tập mệt mỏi trên lớp.

Hãy đến với Câu lạc bộ Bé học nói tiếng Anh của Trung tâm anh ngữ USC tại 240-242 Hòa Hưng, phường 13, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh lúc 15 giờ chiều thứ bảy hằng tuần để các bé có được những phút giây thoải mái, tươi vui và là cơ hội tốt để các em có phản xạ giao tiếp tiếng Anh tự nhiên. 

Các tin khác