THI THỬ IELTS NGÀY 22/04/2017

◘ Buổi thi thử IELTS miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế USC thu hút hơn 60 bạn đến tham gia ◘

 Buổi thi thử IELTS miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế USC thu hút hơn 60 bạn đến tham gia ◘

IELTS (International English Language Testing System) là chương trình tiếng Anh yêu cầu khi thí sinh có nhu cầu du học các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada, New Zealand.... Là thang điểm đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh của thí sinh trong các chương trình học bổng.

Để giúp các học viên trong và ngoài trung tâm có sự chuẩn bị tốt nhất dành cho kỳ thi IELTS thật, ngày 22/4 vừa qua, trung tâm USC đã tổ chức buổi thi thử IELTS.





Các thí sinh được chọn hai khung giờ giam gia:

Sáng: 8h30 – 11h30
Chiều: 14h – 17h
Các kỹ năng thí sinh đã được thi thử:

Listening (nghe)
Reading (đọc)
Writing (viết)





Sau khi làm bài, các thí sinh sẽ được mời tới trung tâm Anh ngữ quốc tế USC để tham gia buổi sửa bài và thi thử phần Speaking cùng Ms. Jessie – giáo viên nước ngoài của trung tâm vào ngày 29/4. Đặc biệt, suốt quá trình thi thử, sửa bài và nhận tư vấn, tất cả thí sinh đều được tham gia MIỄN PHÍ.

Mọi thông tin về buổi thi thử tiếp theo sẽ được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên fanpage của trung tâm: www.facebook.com/trungtamUSC

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về lộ trình học và khóa học hãy liên hệ với chúng tôi qua mail language@universalstudy.edu.vn hoặc số điện thoại (028) 6264 3648 hoặc hotline: 0906 686 256 – gặp nhân viên Học Vụ - để được đăng ký và giải đáp!

Trân trọng!

Các tin khác