BẠN ĐANG ẤP Ủ GIẤC MƠ DU HỌC

Nếu trước đây, chỉ những ai muốn du học mới cần IELTS thì hiện tại, hàng chục nghìn học sinh, sinh viên và người đi làm chọn IELTS như một chứng chỉ tiếng Anh uy tín và cần thiết. Và chúng tôi USC - UNIVERSAL STUDY CENTER sẽ cho bạn biết tất tần tật về lý do tại sao IELTS lại trở thành chứng chỉ tiếng Anh quốc tế phổ biến nhất tại Việt Nam.

1.Những ai cần IELTS?

Hãy cân nhắc về việc học IELTS nếu bạn thuộc 4 đối tượng sau:
- Bạn cần IELTS để du học hoặc định cư nước ngoài
- Bạn cần IELTS để tốt nghiệp
- Bạn cần IELTS để xin việc có yêu cầu cụ thể

- Bạn đặc biệt say mê việc học tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng.

2. Miễn thi THPT và nhiều hơn nữa

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ra quyết định miễn thi môn ngoại ngữ trong kỳ thi THPT quốc gia đối với học sinh đạt chứng chỉ từ IELTS 4.0. Ngoài ra, nhiều trường đại học tại Việt Nam như ĐH Ngoại thương, ĐH Thương mại, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, ĐH Hàng hải… đều miễn thi học phần tiếng Anh nếu sinh viên có chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.
Như vậy chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian, giảm thi cử và bớt nhiều chi phí khi vào đại học.

3. Điều kiện đầu tiên cho du học

Chúng ta nghĩ trước khi du học vấn đề tài chính luôn đặt hàng đầu? Nhưng các trường đại học tại các nước thì cho rằng chứng chỉ IELTS mới là chuyện nên làm đầu tiên. Và tại USC luôn có những chương trình học bổng nghìn đô dành cho các bạn đi du học. Tại Mỹ, đã có hơn 3.000 tổ chức và chương trình tại quốc gia này chấp nhận điểm IELTS. Rất nhiều trường danh tiếng của Mỹ đã chọn IELTS thay vì chỉ chấp nhận chứng chỉ TOEFL như trước đây như ĐH Havard, ĐH Duke, ĐH Columbia...
Nhiều trường đại học tại các nước như Anh, Australia, Mỹ, New Zealand, Canada… hoặc thậm chí một số trường đại học tại Nhật Bản, Hàn Quốc yêu cầu sinh viên có chứng chỉ IELTS với điểm tối thiểu 5.5. Các trường danh tiếng và có thế mạnh về ngành quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, nhóm ngành STEM (gồm khoa học, công nghệ, kỹ sư và toán học) sẽ yêu cầu sinh viên sở hữu điểm thi IELTS cao hơn, từ 6.0 trở lên.

4. Nắm trọn 4 kỹ năng quan trọng tiếng Anh

  

Không như một số chứng chỉ Anh ngữ khác, khi luyện thi IELTS, học sinh cần ôn luyện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cùng kiến thức ngữ pháp, từ vựng phong phú. Bởi vậy, IELTS luôn là lựa chọn top đầu của không ít học sinh, sinh viên muốn hoàn thiện khả năng sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ 2.

5. Khởi tạo tương lai với IELTS

Trung tâm Anh ngữ USC còn mang đến cho bạn nhiều hơn thế nữa, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục chúng tôi tự hào về hàng nghìn học viên ưu tú luôn đạt được số điểm cao trong các kỳ thi IELTS. USC đã xây dựng nhiều khóa luyện thi IELTS phù hợp với từng trình độ, nhu cầu của mỗi người. Các khóa học được giảng dạy bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, có điểm thi IELTS tối thiểu 8.0 hoặc giảng viên nước ngoài.

Tóm lại, nếu bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, thì IELTS sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn khi hoàn thiện hồ sơ du học. Không chỉ thế, tại các công ty quốc tế hay thậm chí nội địa thì IELTS là một chìa khoá giúp bạn tìm được việc làm dễ dàng và ưu tiên hơn.

Đặc biệt Anh ngữ USC còn dành tặng cho các bạn lớp học IELTS hoàn toàn miễn phí, số lượng có hạn nhanh tay điền vào link đăng ký này nhé!

-------------------------------------------------------------------

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế USC
• 240-242 Hoà Hưng, P13, Q10 • info@universalstudy.edu.vn
• 098.95.98.251 - (028) 6264.3648 • www.duhoc.usc.edu.vn

 

 

 


 


Các tin khác